Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

camera hành trình oto hưiớng dẫn lái xe an toàn

Điều quan trọng nhất trong khi lái xe ô tô là: Lái xe an toàn.

Vậy lái như thế nào thì được cho là an toàn, hôm nay camera hanh trinh oto sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm để hạn chế tốt đa nguy cơ va chạm.



Đôi khi bạn không gây lỗi phóng nhanh vượt ẩu, không uống rượu bia, nhưng có thể bạn vẫn gặp tai nạn. Chính vì vậy phải đặt vấn đề tai nạn lên hàng đầu, mỗi người đều phải có ý thức tuân thủ an toàn giao thông và trang bị cho mình những kiến thức lái xe căn bản. Bên cạnh đó cũng cần trang bị cho xe của bạn những thiết bị hỗ trợ như camera hành trình oto, gương chiếu hậu....

Sau đây là một số lời khuyên của camera hanh trinh oto cho các bạn:

  1. Thường xuyên kiểm tra bánh, lốp ô tô xem đã đủ căng chưa hay lốp đã quá cũ nên thay ngay chiếc mới. kiểm tra hệ thống phanh an toàn.
  2. Trong điều kiện thời tiết xấu như mưa chẳng hạn, bạn nên giảm tốc độ và bật cần vệ sinh kính để không bị giảm tầm quan sát. khi qua các vũng nước cần thận trọng vì có thể là hố nước sâu hay cống rãnh.
  3. Lau khô chân và đi giày đế thấp khi lái xe. Nếu chân ướt bạn có thể dễ dàng bị trượt khỏi bàn đạp, và đi giày cao gót rất khó điều khiển.
  4. Khi muốn vượt qua xe khác. Bạn phải thật bình tĩnh quan sát khi nào có đủ điều kiện thì mới vượt. ví dụ như phía trước không có quá nhiều xe, phải xin đường trước, quan sát xem xe phía trước có ưu tiên hay không...
  5. Sức khỏe không tốt. Nếu như bạn vừa uống bia rượu hãy nói không với điều khiển xe, chỉ khi nào bạn thật sự tỉnh táo và đủ sức khỏe mới là an toàn để cầm vô lăng.
  6. Không chở quá số người và nhớ luôn luôn đeo dây an toàn.
Trên đây là một số lời khuyên của camera hanh trinh oto dành cho các bạn, hãy nhớ sự an toàn của bạn là hạnh phúc của mọi nhà.

Bài liên quan:
>>>>>>>>>Camera hanh trinh oto hướng dẫn cách cầm vô-lăng o tô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét