Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Tập lái xe do camera hành trình oto hướng dẫn

Học lái xe ô tô căn bản cho người mới bắt đầu được hướng dẫn của camera hanh trinh oto.

Học lái xe oto cũng như học tiếng việt vậy, phải học từ cái nhỏ nhất, cái dễ nhất đi lên mà không thể nóng vội được. Học cẩn thận từ dễ đến khó sẽ trang bị cho bạn kiến thức để lái xe an toàn và hiểu được các quy định của luật pháp đối với người lái xe. Trong bài này tôi sẽ hứng dẫn các bạn những điều cơ bản nhất để lái xe.


Ảnh camera hanh trinh oto minh họa

Làm quyen với xe oto


Luôn cài dây an toàn khi khởi động xe ô tô, kiểm tra kỹ các cửa đã đóng hay chưa trước khi cho xe ô tô chạy. Kiểm tra kỹ túi khí nhưng hãy nhớ, túi khí sẽ không có tác dụng nếu như bạn không thắt dây an toàn, thắt dây an toàn là điều vô cùng cần thiết khi lái xe ô tô. Chỉnh ghế lái sao cho vừa với tầm điều khiển vô lăng, làm sao giúp bạn lái xe ô tô một cách thoải mái nhất. Lưu ý đến góc quan sát, bạn phải nhìn được với góc nhìn rộng nhất và không quên kiểm tra gương và tầm nhìn phía sau. Đừng để một chiếc chắn nắng che mất tầm nhìn phía sau của bạn.

Học làm quen xe ô tô

Học kỹ các kỹ năng lùi xe và quay đầu xe
Không hề là đơn giản khi học thuần thục các kỹ năng trên. Những kỹ năng này áp dụng hầu hết mỗi lần bạn lên xe. Khi lấy xe ra, hay đỗ xe ô tô vào bạn sẽ thực sự cần đến nó. Và để nó không mất nhiều thời gian và gây trở ngại đến những phương tiện khác, hãy học lái xe ô tô một cách nhuần nhuyễn. Với đường thành phố, quan sát thật kỹ và đảm bảo về khoảng cách với xe đang đi ngược chiều khi quay đầu, sao cho ít ảnh hưởng nhất đến các phương tiện khác. Thêm nữa, trong trường hợp đỗ xe, nếu bạn không muốn đụng vào xe ô tô kế bên thì nên nắm chắc kỹ năng này nhé.
camera hanh trinh oto hương dan lùi , quay đầu

Tập lái xe ô tô trong trường hợp đường phố bị ùn tắc

Đây có lẽ sẽ là trường hợp khó để tập lái trước, tuy nhiên sẽ có một vài kỹ năng mà bạn cần nắm chắc khi lái xe ô tô. Thứ nhất, không bao giờ để xe chết máy. Đừng nghĩ rằng xe “xịn” thì không thể chết máy, với những con đường dốc, và trong giờ cao điểm tắc đường xảy ra. Làm chủ tốc độ chậm là điều không dễ dàng. Và khi xe chết máy thì hậu quả là ùn tắc sẽ càng thêm ùn tắc. Hãy học cách điều chỉnh xe ô tô phối hợp ga và côn thành thục. 
camera hanh trinh oto đối phó khi ùn tắc
camera hanh trinh oto xin chúc các bạn lái xe an toàn

Bài liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét